เทศบาลตำบลดอนหวาย
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
หลักการและเหตุผล
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้าน/ชุมชน
ข้อมูลประชากร
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการขั้นพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่ส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/นโยบาย
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่าย
ประจำปี
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร
ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รายงานต่างๆ
รายงานผลการติดตามและ
ประเมินผลแผน
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย
งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ
ประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริต
ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริต
ประจำปี
รายงานเรื่องร้องเรียนทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
การให้บริการ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ
การจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ
การจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานผลการบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการประเมินคุณธรรมความ
โปร่งใสของ อปท. (ITA)
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ
(LPA) ประจำปี
การป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญ
(No Gift Policy)
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
และประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส
และป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ
โปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริม
คุณธรรมและความโปร่งใสภายใน
หน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
มีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส
ในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียน
การทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผล
ประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์
ส่วนร่วม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการ
ทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาล
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
แบบฟอร์มคำร้องต่าง ๆ
คู่มือบริการประชาชน
ประมวลจริยธรรม
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
ช่องทางการชำระภาษี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ขัอมูลเชิงสถิติการให้บริการ
จดหมายข่าว
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ
กฎหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
แบบสอบถามความพึงพอใจ การให้บริการงานด้านต่าง ๆ ของเทศบาลตำบลดอนหวาย
เทศบาลตำบลดอนหวาย ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลดอนหวายขึ้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปของผู้มารับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา / ปวช.
อนุปริญญา / ปวส.
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
อื่นๆ
อาชีพ
เกษตรกร
ลูกจ้างเอกชน / ส่วนราชการ
รับราชการ
รับจ้างทั่วไป
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
สำนักปลัด
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ
การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ
การให้บริการด้านการศึกษา(ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน)
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
อื่น ๆ
กองคลัง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์
กองช่าง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
การขออนุญาตงานควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล
อื่น ๆ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การให้บริการ 1669 รถบริการ การแบบฉุกเฉิน
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
กองการศึกษา
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การรับสมัครเด็กปฐมวัย
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ข้อเสนอแนะ
กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง
**ขอบคุณที่ใช้บริการ**